Tăng thêm doanh số trên Amazon với công nghệ của chúng tôi

Tăng doanh số bán hàng, ngăn chặn tình trạng hết hàng và bảo vệ bản quyền thương hiệu. Chúng tôi giúp xây dựng và phát triển thương hiệu của bạn trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu hiện nay bằng chuyên môn cao và công nghệ độc quyền tại eSaving.

HƠN

0 k+
Doanh số bán lẻ

TRUNG BÌNH

0 %

Gia tăng doanh số bằng tiếp thị

TRUNG BÌNH

0 %

ACOS trong năm 2021

HƠN

0 +

Thương hiệu

1. Chúng tôi mua sản phẩm của bạn
Bạn sẽ làm việc với một nhóm phụ trách riêng của eSaving để thảo luận về hợp tác của hai bên. Sau khi đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ đặt mua sản phẩm từ bạn.
Liên hệ tư vấn
2. Bạn gửi sản phẩm cho chúng tôi
Sản phẩm của bạn sẽ được vận chuyển đến kho của chúng tôi để đóng gói theo quy định của Amazon cho việc bán hàng bằng hình thức FBA (Fulfillment By Amazon). Tùy thuộc vào thị trường của thương hiệu của bạn mà chúng tôi sẽ lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bên thứ ba cho phù hợp. Khi sản phẩm đến kho Amazon, chúng tôi đảm bảo rằng chúng đã sẵn sàng để đến tay người tiêu dùng nhanh chóng.
Liên hệ tư vấn
3. Chúng tôi bán sản phẩm của bạn
Phần mềm quản lý kho hàng của chúng tôi giúp giảm thiểu tối đa chi phí song song với việc tối ưu hoá lợi nhuận của bạn. Phần mềm này sử dụng những dữ liệu có sẵn liên quan đến xu hướng của ngành hàng, thời gian sản xuất, thời gian nhận hàng, tốc độ bán hàng để đảm bảo tối ưu doanh thu và lợi nhuận của sản phẩm.
Liên hệ tư vấn
4. Chúng tôi quảng cáo cho sản phẩm của bạn
Chúng tôi thực hiện các chiến dịch quảng cáo phù hợp và tận dụng lợi thế của phần mềm quản lý quảng cáo độc quyền của chúng tôi để chạy các chiến dịch Amazon PPC đạt được kết quả tốt nhất.
Liên hệ tư vấn
5. Chúng tôi giúp phát triển thương hiệu của bạn
Khi doanh số bán hàng tăng lên, cơ hội ra mắt các sản phẩm mới và mở rộng ra các thị trường trong nước và quốc tế khác sẽ không còn xa với thương hiệu của bạn.
Liên hệ tư vấn
Previous
Next

Bạn cần phải trả bao nhiêu tiền?

Hoàn toàn miễn phí.

Với tư cách là nhà bán lẻ thương mại điện tử của bạn, chúng tôi mua hàng trực tiếp từ bạn và làm việc với thương hiệu của bạn để đáp ứng các tiêu chuẩn về giá và tiếp thị.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của eSaving?

Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi vì eSaving chính là đối tác chiến lược trên nền tảng trực tuyến với mong muốn phát triển lớn mạnh cùng bạn. Thông qua sự hỗ trợ của chúng tôi về công việc vận hành bán hàng, bạn có thể yên tâm để mở rộng quy mô về danh mục sản phẩm, xây dựng kênh phân phối online, và mở rộng quy mô trên thị trường quốc tế.

Một số thành tích nổi bật của chúng tôi

Được tin tưởng bởi các thương hiệu hàng đầu

FAQs – Những câu hỏi thường gặp

Những đối tác của chúng tôi đa phần có doanh thu hàng năm tối thiểu $200,000 trên Amazon. Tuy nhiên, mỗi cơ hội hợp tác được đánh giá và điều chỉnh trên tính chất khác nhau của từng thương hiệu.

Làm việc với chúng tôi, bạn có thể bán hàng trên Amazon Global, Walmart, eBay, Etsy, Google Mua sắm, Shopify, OfferUp, Mercari và hơn thế nữa. Tuy nhiên, cho đến nay Amazon U.S. vẫn là thị trường lớn nhất, cung cấp khả năng tiếp cận số lượng khách hàng lớn nhất.

“Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố” là câu trả lời ngắn gọn. Chúng tôi sử dụng dữ liệu bán hàng có sẵn, tốc độ bán hàng, số lượng người bán, ngân sách tiếp thị, thời gian bán hàng và nhiều yếu tố khác để xác định quy mô của các đơn đặt hàng đầu tiên. Nhờ những yếu tố này, những đơn hàng đầu tiên của chúng tôi với các đối tác hiện tại thường dao động từ $3,000-$50,000.

Chúng tôi hỗ trợ các mô hình sau để hoàn thiện đơn đặt hàng:

  • Hỗ trợ lưu kho và chuyển hàng theo hình thức Amazon (FBA)
  • Xử lý đơn hàng kết hợp giữa phương thức vận chuyển FBA và hình thức tự xử lý đơn hàng FBM và Seller Fulfilled Prime.
  • Dịch vụ hoàn thiện đơn hàng Walmart (WFS)
  • Mô hình kinh doanh cho phép cửa hàng trực tuyến vận hành mà không cần lưu trữ hàng tồn kho (Cross-Marketplace Dropship). 
  • Hậu cần của bên thứ ba cho tất cả các thị trường (3PL).

Chắc chắn rồi! Chúng tôi có các cơ sở ở một số tiểu bang (California, Iowa, Nebraska và Delaware) được trang bị để nhận, chuẩn bị và vận chuyển sản phẩm của bạn tới FBA, WFS hoặc DTC. Với các địa điểm trên khắp các tiểu bang Hoa Kỳ, chúng tôi luôn đảm bảo lượng hàng tồn kho được tối ưu, cũng như giảm thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển.

Khi người bán không thể đáp ứng đủ đơn đặt hàng, họ sẽ bị mất doanh thu. Vấn đề hết hàng có những thử thách dưới đây. 

  • Hiệu suất tiếp thị bị ảnh hưởng một cách tiêu cực. Thứ hạng của sản phẩm sẽ bị giảm nếu hết hàng. Vì xếp hạng sản phẩm bị ảnh hưởng bởi cả hiệu suất tiếp thị không phải trả tiền và tiếp thị có trả tiền, nên việc hết hàng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số bán hàng, ngay cả sau khi hàng tồn kho đã được bổ sung.
  • Thị phần giảm. Khi một sản phẩm hết hàng, khách hàng chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Do đó, điều này tác động đến thứ hạng sản phẩm,  khi mà thứ hạng của đối thủ cạnh tranh được cải thiện, còn thứ hạng của chính bạn giảm. Kết quả là, các đối thủ cạnh tranh có vị trí tốt để giành và duy trì thị phần.

Khi có nhiều người bán trong cùng một mặt hàng, mỗi người bán chỉ chiếm ‘Buy Box’ trong một khoảng thời gian. Quảng cáo sẽ chỉ chạy cho người bán hiện đang giữ vị trí trong ‘Buy Box’. Do đó, không có quảng cáo của người bán nào có dữ liệu đầy đủ để tối ưu hóa hoàn toàn hiệu suất. Cạnh tranh với các sản phẩm được bán thông qua người phân phối độc quyền sẽ khiến mặt hàng của bạn gặp bất lợi rõ rệt.

Ngoài ra, sự cạnh tranh giữa những người bán để kiểm soát ‘Buy Box’ có thể dẫn đến việc giảm giá, vì người bán có giá thấp nhất có nhiều khả năng giành được ‘Buy Box’ hơn. Cuộc chạy đua về $0 này làm giảm lợi nhuận của người bán, điều này làm giảm số lượng đơn đặt hàng trong tương lai của họ so với bạn. Việc có một người bán độc quyền duy nhất sẽ giải quyết cả hai vấn đề này.